top of page

Công ty Cổ phần Nhựa Tiến Đạt ra mắt giao diện website mới

Giao diện website mới được thiết kế bởi đội ngũ HUMIT Design, thuộc HUMIT Academy.


Từ ngày 01/04/2021, Công ty cổ phần nhựa Tiến Đạt thay đổi nhận diện Website mới và giữ nguyên tên miền http://baobinhuatiendat.com.vn.




Giao diện được thiết kế hiện đại, thân thiện, cùng các tính năng ưu việt dễ dàng cho việc truy cập.

Được xây dựng dựa trên quy định bộ nhận dạng thương hiệu của Tiến Đạt từ tông màu chủ đạo cho đến các họa tiết. Với giao diện được thiết kế hiện đại, thân thiện, cùng các tính năng ưu việt dễ dàng cho việc truy cập, website mới là kênh truyền thông chính thức của Công ty về các hoạt động kinh doanh và sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin, sử dụng sản phẩm và dịch vụ.




Khẳng định vị thế thương hiệu


Công ty Cổ phần Nhựa Tiến Đạt quyết tâm nỗ lực, sáng tạo, góp phần đưa thương hiệu Công ty vươn cao và xa hơn nữa trên thị trường trong nước và quốc tế.

Việc ra mắt website mới và thường xuyên cập nhật công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh một lần nữa khẳng định quyết tâm của Công ty bao bì nhựa Tiến Đạt trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm Với định hướng phấn đấu trở thành nhà cung cấp sản phẩm bao bì, nilon hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Nhựa Tiến Đạt quyết tâm nỗ lực, sáng tạo, góp phần đưa thương hiệu Công ty vươn cao và xa hơn nữa trên thị trường trong nước và quốc tế.


Lời kết


Vinh dự là đối tác được Công ty cổ phần nhựa Tiến Đạt lựa chọn để xây dựng và thiết kế website mới, đội ngũ chuyên viên của Humit Design đã bàn giao thành công website cho Công ty Tiến Đạt. Humit Design luôn cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng thông qua việc giúp doanh nghiệp có một bộ branding đẹp đẽ và gắn liền đến câu chuyện mà doanh nghiệp muốn gửi gắm, từ đó góp phần khẳng định thương hiệu của mình vững mạnh trên thị trường Việt Nam.

bottom of page